ICT news – Là đơn vị dẫn đầu về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam,đồng thời là đơn vị chủ lực về cung cấp dịch vụ bưu chính chuyển phát trên địa bàn TP.HCM – trung tâm kinh tế lớn của cả nước, Bưu điện TP.HCM đang nỗ lực không ngừng để đưa hệ thống bưu cục trở thành điểm thanh toán tiện lợi cho khách hàng.
Đa dạng hóa dịch vụ,hướng đến khách hàng
Để đáp ứng xu thế phát triển của xã hội và nhu cầu khách hàng, ngành Bưu chính phải tiếp tục cải tổ để mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. Với mục tiêu đó, hệ thống bưu cục của Bưu điện TP.HCM đã tiến hành cung cấp nhiều dịch vụ mới đa dạng và tiện lợi. Hiện nay, khi đến giao dịch tại các bưu cục, khách hàng không chỉ được phục vụ các dịch vụ bưu chính như gửi thư từ, tài liệu, hàng hóa mà còn có thể thanh toán các loại hóa đơn điện thoại, điện lực, Internet hay thanh toán phí bảo hiểm, ngân hàng của các doanh nghiệp như: AIA, Prudential, Prévoir,HSBC, SG VietFinance, ACE Life, Bảo Việt…
Với mong muốn tiếp tục gia tăng tiện ích cho khách hàng, kể từ tháng 4/2010, Bưu điện TP.HCM đã triển khai dịch vụ đại lý bán vé máy bay trong nước và quốc tế cho các hãng hàng không có thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường. Khách hàng có thể đến bất kỳ bưu cục gần nhất để mua vé hoặc chỉ cần thực hiện một cuộc gọi đến số (08) 39.365.365để được phục vụ tận nơi.
Một điểm đến-đa dịch vụ: Hướng đi mới của Bưu điện TP.HCM
Với việc cung cấp các dịch vụ đa dạng, khách hàng có thể cùng một lúc thực hiện nhiều giao dịch tại một điểm đến duy nhất là bưu cục. Sự đa dạng trong các dịch vụ được cung cấp tại bưu cục giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế việc phải đi lại nhiều nơi. Bên cạnh đó, với lợi thế mạng lưới bưu cục ổn định, rộng khắp trên toàn địa bàn TP.HCM thì sự tiện lợi này càng gia tăng cao hơn cho khách hàng.
Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đáp ứng tiêu chí nhanh chóng, chính xác, an toàn, Bưu điện TP.HCM đã đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại tại bưu cục nhằm giúp giao dịch viên thao tác thuận tiện, đồng thời rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng.
Với lợi thế về thương hiệu, kinh nghiệm, mạng lưới phân phối, đội ngũ nhân viên có trình độ,chuyên nghiệp, thiết lập bưu cục đa dịch vụ là một hướng đi mới giúp Bưu điện TP.HCM tiếp tục phát huy lợi thế sẵn có để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và thị trường.
Theo ICTnews