THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN GIAO NHẬN ETT

Thông tin cơ bản

Loại hợp đồng :Nhân viên toàn thời gian
Thu nhập :5,000,000d – 7,000,000d
Địa điểm :Hà Nội
Thời hạn :30/09/2016

Mô tả công việc

– Nhận – phát thư trên 1 số cung đường riêng thuộc 1 trong các Quận: Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Long Biên

– Nhận thư chuyển đến và phát thư đúng quy trình theo từng tuyến phát.

– Vào sổ kết quả phát thư đầy đủ thông tin quy đinh: Người nhận, giờ nhận, ghi chú những trường hợp cá biệt, những trường hợp thư không phát được.

– Nhận thư từ khách hàng về bưu cục ngay khi có yêu cầu, không để khách hàng chờ lâu

– Chuyển hóa đơn, bảng kê nợ cho khách hàng

– Hoàn thiện bưu phẩm: đóng gói, viết thông tin, lập phiếu gửi, lập báo phát, bảng kê chuyển thư, chứng từ kèm theo (nếu có).

– Thu tiền công nợ từ khách hàng trên tuyến quản lý và nộp về cho kế toán .

– Thực hiên công việc đột xuất được giao từ người quản lý

Yêu cầu công việc

– Số lượng: 03 người

– Giới tính: Nam

– Trình độ: tốt nghiệp THPT

– Độ tuổi: 18 – 30

– Sức khỏe tốt, trung thực và cẩn trọng trong công việc

– Có khả năng nói tiếng Việt rõ ràng

– Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi ứng viên

– Thu nhập khoảng 5 – 7 triệu đồng/ tháng

– Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động về nghỉ tết, lễ

– Thưởng vào các ngày lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định của công ty

– Quà sinh nhật, tham gia các hoạt động phong trào thể thao, văn hóa, du lịch của công ty…

– Được làm việc trong môi trường thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ,nhiệt tình

Hồ sơ dự tuyển

– Đơn xin việc

– Sơ yếu lý lịch

– Giấy khai sinh, chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bằng tốt nghiệp công chứng

– Giấy khám sức khỏe

– 04 ảnh 3*4

Giấy tờ công chứng không quá 06 tháng

(chấp nhận hồ sơ photo, hồ sơ gốc có thể bổ sung sau khi trúng tuyển)

Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty

Bài Viết Liên Quan